QUẢNG CÁO TẠI ĐÂY WEBSITE - CLICK ĐỂ LIÊN HỆ

Đá banh Subasa 3 bản Việt

Thảo luận trong 'Console Games' bắt đầu bởi theanhk, 30 Tháng ba 2017.

  1. theanhk

    Làm thành viên từ:
    28 Tháng chín 2015
    Số bài viết:
    123
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    CAPTAIN TSUBASA III - Khiêu chiến Hoàng đế


    Thể loại: bóng đá
    Hệ máy: SFC (Super Famicom) hay còn gọi là SNES
    Năm sản xuất: 1992
    Hãng phát triển: Tecmo
    Số người chơi: 1/2
    Bản dịch hoàn thiện: 100%


    I. Khái quát

    Trong thập niên 1980 của thế kỷ trước, họa sĩ Takahashi Yōichi đã tạo nên một cơn sốt bóng đá trên toàn cầu với tác phẩm "Captain Tsubasa" của mình. Rất nhiều cầu thủ từ nhiều nước khác nhau đã thổ lộ rằng, họ có động lực để phấn đấu trên con đường tiến vào World Cup là nhờ đọc Tsubasa.
    Thôi thì bọn con trai mê bóng đá đã đành. Nhưng các thiếu nữ Nhật Bản trong thập niên 80, 90 cũng chết mê chết mệt với những cậu trai tóc tai bù xù một cách nghệ sĩ, cặp mắt to lay láy và cặp giò dài miên man.
    Những nhân vật trong Tsubasa luôn có sức hút mãnh liệt với cả hai phái nam nữ.
    Và trong thập niên 90, hãng Tecmo đã tạo nên một cơn sốt trong làng video game với loạt game dựa trên bộ Manga của Takahashi Yōichi.
    Tại Việt Nam, những ai từng trải qua thời niên thiếu hồi thập niên 90 hẳn sẽ không thể nào không biết đến "đá banh SUBASA". Nếu không biết đến cái tên này thì e rằng người đó có một tuổi thơ không mấy êm đềm.


    Hãng Tecmo vẫn còn phát triển cho đến ngày nay. Hiện giờ, họ được biết đến với series Dead or Alive và Ninja Gaiden, nhưng vào những năm cuối thế kỷ trước thì Tecmo nức tiếng với "đá banh SUBASA" và Ninja Gaiden. Và bản dịch này chính là phiên bản thứ 3 trong series.

    II. Nội dung

    Game mở đầu với bối cảnh các giải đấu CLB ở hải ngoại, nơi các thành viên đội Toàn Nhật Bản (Zen Nippon) đi tu nghiệp. Sau khi giúp các CLB thắng lợi, các cầu thủ đội Toàn Nhật Bản quay về nước để đá cho màu cờ sắc áo dân tộc. Nhưng hai con át chủ bài của đội Nhật là Hyūga Kojirō và Ōzora Tsubasa đều gặp những vấn đề của riêng mình, khiến đội Toàn Nhật Bản phải lâm vào cảnh khốn đốn.
    Bị Müler chặn được cú sút tuyệt chiêu của mình, Hyūga sinh lòng tự ty mà bỏ đội đi mất. Còn tuyệt chiêu mạnh nhất của Tsubasa là cú đá Cyclone lại bộc lộ khuyết điểm: khi sút quả bóng đang xoay với tốc độ cao, chấn lực truyền đến cổ chân cầu thủ mạnh gấp mấy trăm lần cú sút thường. Vì vậy mà Tsubasa ngả xuống vì chấn thương trong trận gặp đội Thanh niên Italia.
    Như vậy, sức mạnh nào sẽ giúp Toàn Nhật Bản vượt qua đội Thanh niên Đức do Hoàng đế Karl Heinz Schneider ********?

    III. Archieve

    CT3, khiêu chiến Hoàng đế được hãng Tecmo tung ra thị trường từ năm 1992, nhưng cho đến nay vẫn chưa có bản dịch sang các ngôn ngữ khác hoàn chỉnh. Có một số bản tiếng Anh, tiếng Ả Rập và tiếng Pháp nhưng đều ở mức độ dở dang.
    Tuy vậy, tại thời điểm 2016 thì bản dịch Việt văn này đã đạt mức độ hoàn thiện 100%. Toàn bộ các khung chữ đều được vẽ lại cho phù hợp với độ dài của chữ trong bản dịch.

    Trong phần dưới đây là bộ công cụ dịch sang tiếng Việt, bao gồm phần hack assembly do Asm65816 thực hiện. Ai quan tâm có thể tải về nghiên cứu hoặc dịch sang các thứ tiếng khác nếu muốn.

    IV. Liên kết

    Bản dịch Việt ngữ chạy tốt với giả lập Snes9X cho PC và Android.

    + Bản dịch: Google drive hoặc Filetrip (click vào).
    + Archieve: Google drive hoặc Filetrip (click vào).
    + Blogspot: click vào.


    V. Credit

    + Dịch thuật: Asm65816 VII
    + Assembly coder: Asm65816 VII
    + Test play: dark_knight_1408
    + Phần mềm sử dụng: Microsoft Windows 7, Unikey, EmEditor, Xkas, Catographer, Atlas, Stirling, Windhex32
  2. suthichchiase

    Làm thành viên từ:
    16 Tháng mười hai 2017
    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    quảng cáo là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các lái buôn đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được sum họp với con nít, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nổi danh (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    kinh ngạc?

    Bạn không nên. Lịch sử lăng xê có đầy đủ các dụng cụ, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn dùng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do vì sao điều này có vấn đề.

    na ná như nó trước đây
    lăng xê in ấn đầu tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch lăng xê vững bền nhất trong lịch sử thế giới hiện đại: đang thuộc địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua tuốt luốt các chương trình lăng xê nhằm thu hút các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, lăng xê đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý lăng xê
    thương nghiệp minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên trương mục
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết lăng xê là thành viên nổi bật nhất của nhóm quảng cáo, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh nghe đâu có thể hoán tráo cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    vì sao bạn nên quan hoài đến lịch sử quảng cáo
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử lăng xê vì những lý do Tương tự bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

    Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm khảm con người không ngừng thay đổi
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    thông báo chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định rà soát giúp bạn tùng tiệm thời kì và tiền nong
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    tất thảy từ nghiên cứu quá khứ ..., ngoài ra, phục vụ như là một sửa chữa để chúng tôi theo thứ tự thời gian snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dỗ dành bởi dữ liệu, phương tiện truyền thông tầng lớp và nội dung của Google ... các phương tiện lầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử lăng xê sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    nên chi, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết quảng cáo chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một vài tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã cố kỉnh tụ hợp vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể áp dụng cho bạn ngày bữa nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất thần. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan tâm sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    bởi thế, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sinh sản trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có lẽ ông được biết đến với cuốn sách bí ẩn của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong thế cục của ông. Trọng tâm của ông là về sự phong phú, thèm muốn, đức tin, hình dung, và trở nên tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết lăng xê. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông san sớt những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

    bí hiểm của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    Cảm xúc nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? Tự hào? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định Cảm xúc, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (Tất nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự rà nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang sử dụng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở thành "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin tưởng vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với lăng xê phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thể nghiệm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một lăng xê tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong lăng xê của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong dùng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ ra bộ này trong bài tập quảng cáo số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ thúc đẩy chuyển đánh tráo .

    https://nguyenduyanh.net/copywritingnghe-duc-hinh-deo-chu/
  • Chia sẻ trang này

    loading...